บริการหาโดเมนคุณภาพ

นับตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน วิธีการทำ SEO ก็แตกแขนงให้เห็นการทำอยู่หลายรูปแบบในแต่ละช่วงเวลา แต่แล้วท้ายที่สุด วิธีที่เป็นการปั่นอันดับได้ไวที่เข้าข่าย Black Hat SEO มันก็จะใช้ไม่ได้เมื่อระบบ Search Engine ได้อัพเดทอัลกอริทึ่มเพื่อทำลายเว็บที่มีการทำ SEO แบบผิดๆ ในที่สุด ไม่ว่าจะเป็นวิธีไหนที่ดูแล้วไม่เหมาะสมเอาเสียเลย จะต้องถูกจัดการทั้งหมด แต่ยังมีอยู่ 1 วิธีทำ SEO ที่ได้ผลดีมาโดยตลอดตั้งแต่ในยุคอดีตจนถึงปัจจุบัน นั่นคือการใช้เน็ตเวิร์คส่วนตัวช่วยในการดันอันดับ แต่ทว่าเหล่าเซียนทั้งหลายไม่ค่อยมาเปิดสอนวิธีการเลือกหาโดเมนในการทำอันดับมากนักช่วงนี้ ตั้งแต่ Google ได้ทำการซ่อนค่า PR แต่ละโดเมนไม่ให้คนทั่วไปอย่างเราๆรู้ว่าโดเมนไหนมี PR เท่าไหร่บ้าง แต่ค่า PR ก็ยังคงถูกนำมาใช้ในการคำนวนอันดับอยู่ดี ทำให้การเลือกหาโดเมนคุณภาพยากขึ้นไปอีก

ให้เรื่องการหาโดเมนเป็นหน้าที่ของเรา

ทางเรามีประสบการณ์ด้านทำเน็ตเวิร์คส่วนตัวมายาวนาน ถึงแม้ว่าปัจจุบัน Google จะซ่อนค่า PageRank แต่ก็ไม่ใช่อุปสรรคในการหาโดเมนสักเท่าไหร่ เพราะการตรวจสอบว่าโดเมนไหนคุณภาพเหมาะแก่การนำมาสร้าง Blog หรือเว็บไซต์ขายของ มันสามารถดูได้จากหลายองค์ประกอบ ข้อเสียคือ หากเราต้องการโดเมนคุณภาพสูงอย่างแท้จริง เราจะต้องใจเย็นมากๆ ไล่เช็คที่ละค่าของโดเมนนั้นๆให้ครบถ้วน บางทียังเช็คไม่เสร็จโดเมนก็ถูกคนประมูลแย่งไปก่อนก็มี ก็ต้องทำใจ เอาชัวน์ดีกว่า ปกติในการหาโดเมนแต่ละโดเมนจะใช้เวลาในการหาเกือบ 15-20 นาที ถ้ามันมีโดเมนคุณภาพหลุดมาให้ประมูลในช่วงวันนั้น แต่บ่อยครั้งที่ตลอดทั้งวันก็ไม่มีโดเมนแจ่มๆหลุดมาเลย เสียเวลานั่งเฝ้าและตรวจสอบข้อมูลไปฟรีๆก็มีบ่อย นอกจากนี้ เราจะสามารถตรวจสอบค่าต่างๆของโดเมนได้ ก็จำเป็นต้องมีเครื่องมือช่วยอำนวยความสะดวกในการวิเคราะห์ข้อมูลโดเมนเชิงลึก จะมีค่าใช้จ่ายสูงขึ้นไปอีก

จากปัญหาหลายข้อในข้างต้น รู้ได้ทันทีว่าคนหน้าใหม่ที่พึ่งเข้าวงการมาไม่เหมาะที่จะมานั่งลงทุนเช่าเครื่องมือช่วยวิเคราะห์รายเดือนมาค้นหาโดเมนเองอย่างยิ่ง อาจจะทั้งเสียเวลา ทั้งเสียเงิน แถมได้โดเมนห่วยแตกมาอยู่ในมืออีก มีแต่จะนำพาให้เว็บไซต์ทำเงินเราเสียหาย เราจึงเลือกเปิดบริการรับจ้างหาโดเมนราคาถูก เอาไว้สำหรับคนที่อยากทำเน็ตเวิร์คส่วนตัวหรือสะสมโดเมนคุณภาพไว้ขายต่อก็ได้ ค่าบริการของเราจะต่ำกว่าราคาตลาดซื้อขายโดเมน ลูกค้าจึงเอาไปเก็งกำไรต่อได้ แต่ก็มีความเสี่ยงอยู่เหมือนกัน อย่าลืมว่าโดเมนที่ประมูลชนะจะมีอายุแค่ 1 ปี หากเรากะซื้อดองไว้เยอะๆเอาไว้ขาย ถ้ายังไม่มีแหล่งลูกค้าที่มีความต้องการใช้โดเมนก็ไม่ควรซื้อไปดองสะสม เดี๋ยวถ้าปล่อยไม่หมด พอถึงเวลาต่ออายุโดเมนจะจุกเอาได้ ส่วนใครที่ไม่ชำนาญด้านออกแบบ Private Blog Network เราก็มีให้บริการรับสร้างให้ด้วยเช่นกัน

ก่อนจะซื้อโดเมนกับเรา ควรมีแบบแผนตั้งไว้ในใจเสียก่อน จะเอากี่โดเมน ระยะเวลาสร้างเน็ตเวิร์ค จะทำลิงค์ออกไม่เกินกี่ลิงค์ในแต่ละโดเมน เนื้อหา Blog เกี่ยวกับอะไรบ้าง หากคิดแผนไว้เรียบร้อยก็เชิญใช้บริการเราได้เลย หรือคิดเองไม่ออก อยากปรึกษาทีมงาน เรายินดีให้คำแนะนำในเรื่องของโดเมนแก่ลูกค้าอย่างเต็มที่